Dongfeng – Trung Quốc tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu

Ngày 18/1/2024 tại Thành phố Quảng Châu – Trung Quốc, hãng xe thương mại Dongfeng – Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu với sự tham gia của hơn 100 đối tác đến từ gần 40 quốc gia là những nhà phân phối, lắp ráp các sản phẩm xe thương mại Dongfeng trên toàn thế giới.

Đoàn Vinamotor do Ông Đặng Hải Châu – Tổng giám đốc cùng các cán bộ phụ trách kinh doanh đã tham gia hội nghị và có các cuộc làm việc với từng bộ phận Xuất khẩu, Dịch vụ hậu mãi của Dongfeng để trao đổi trực tiếp về các vấn đề hợp tác giữa hai bên.

Hiện Dongfeng là hãng xe thương mại lớn thứ 2 tại Trung Quốc với sản lượng hơn 200.000 xe/năm. Tại hội nghị lần này Dongfeng đã giới thiệu hàng loạt các mẫu sản phẩm xe tải, xe khách với công nghệ động cơ tiên tiến, sử dụng nhiều loại nhiên liệu đặc biệt là các loại xe điện. Trung Quốc hiện là nước đứng đầu về sản lượng xe điện trên toàn thế giới nên việc phát triển các sản phẩm xe tải, xe khách chạy bằng năng lượng điện là ưu tiên hàng đầu của quốc gia này.

Thời gian vừa qua việc Vinamotor hợp tác với Dongfeng lắp ráp các sản phẩm xe tải nhẹ đã có kết quả rất tích cực. Những sản phẩm xe tải Dongfeng do Vinamotor lắp ráp đa dạng về chủng loại, mẫu mã và thương hiệu động cơ đã đem đến cho người dùng những lợi ích vượt trội, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vượt tải. Các sản phẩm ô tô của Vinamotor xuất xưởng đã được thị trường Việt Nam tin tưởng, đón nhận mạnh mẽ, qua đó, Dongfeng đã đánh giá cao sự hợp tác với Vinamotor, và Dongfeng coi thị trường Việt Nam là một trong những thị trường xuất khẩu trọng điểm, đồng thời lựa chọn Vinamotor là nhà phân phối chiến lược của Dongfeng tại thị trường Việt Nam.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT