VINAMOTOR K6 - NHỎ MÀ MẠNH MẼ

Vinamotor K6 - dòng xe tải thế hệ mới, thuộc phân khúc hạng trung có kiểu dáng hiện đại, động cơ mang thương hiệu Nissan đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 vừa được ra mắt và kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh 30-40% thị phần xe tải cùng phân khúc (5-6 tấn) trong năm 2020.

Sáng 02/11/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) đã cho ra mắt xe tải Vinamotor K6 - dòng xe tải thế hệ mới, thuộc phân khúc hạng trung, phù hợp và tiện ích với nhiều nhu cầu của khách hàng. Tham dự lễ ra mắt, có nhiều đại diện của các đại lý, nhà phân phối cùng nhiều đối tác của Vinamotor.

Vinamotor Đồng Vàng chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ đối với khách hàng tại Việt Nam. Những sản phẩm của Vinamotor nổi bật như xe tải Mighty Đồng Vàng, xe khách County Đồng Vàng và mới nhất trong năm 2018 là xe tải động cơ Nissan Vinamotor Cabstar. Các sản phẩm của Vinamotor luôn được khách hàng đón nhận, và quan tâm. Đến nay, hàng vạn xe tải và xe khách chất lượng đã được đưa đến tay khách hàng Việt Nam.

Cat-bang

Vinamotor cho ra mắt xe tải Vinamotor K6 - dòng xe tải thế hệ mới, thuộc phân khúc hạng trung

Xe tải Vinamotor K6 là sản phẩm được định vị ở phân khúc từ 5 đến 6 tấn, nghiên cứu và phát triển bởi liên doanh Nissan – Dongfeng và được lắp ráp hoàn thiện tại Nhà máy Đồng Vàng.

Vinamotor K6 là lời khẳng định cho bước đột phá trong sản xuất xe tải từ Vinamotor khi mang đến những công nghệ mới, thiết kế mới và khả năng vận hành tiên tiến. Trước tiên, điểm nổi bật của Vinamotor K6 là sử dụng động cơ thương hiệu Nissan ZD30D với tiêu chuẩn khí thải Euro 5; công suất tối đa lên đến 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 370Nm/1.600 – 2.600 vòng trên phút. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm Common Rail giúp tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu, theo như nhà sản xuất công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu khi trở tải là 11 lít/100km và khi không chở tải là 8,7 lít/100km. Điểm vượt trội của động cơ trên Vinamotor K6 là sản sinh công suất mạnh mẽ nhưng vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Hệ thống khung gầm được làm bằng thép hợp kim xử lý nhiệt với cường độ cao tạo nên kết cấu vững chắc và khả năng chịu tải lớn. Bên cạnh các mẫu thùng thông dụng như thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, Vinamotor K6 có thể dễ dàng thiết kế đa dạng các kiểu loại thùng chuyên dụng khác như xe cẩu, xe téc, xe chở dầu, xe cứu hộ…

Gây ấn tượng mạnh mẽ chính là thiết kế bên ngoài xe với kiểu dáng hiện đại, mang đậm chất thẩm mỹ với những đường nét tinh tế như xe du lịch. Mặt cản trước với tấm ốp crom bản lớn tạo sự mạnh mẽ cho xe. Xe trang bị hệ thống đèn Led ban ngày tạo khác biệt so với các loại xe tải thông thường.

anh-xe-k6

Cabin xe thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với thanh ốp crom bản lớn và hệ thống đèn LED ban ngày

Nội thất xe được hoàn thiện tỷ mỷ và tinh tế với nhiều chi tiết ốp mạ crom thường thấy trên xe du lịch. Vinamotor K6 hướng đến sự thuận tiện và cảm giác thoải mái cho người lái nên chú trọng tạo độ rộng rãi trong cabin, các vị trí để đồ tiện dụng, vô lăng tích hợp phím điều khiển chức năng. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm Radio/MP3/AUX.

noi-that-xeK6

Nội thất được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với nhiều chi tiết được mạ crom sang trọng

Ngoài ra Vinamotor K6 có điểm đáng chú ý khi chú trọng nâng cao tính an toàn khi trang bị thêm radar lùi ở đuôi xe, hệ thống phanh khí nén, lốc kê, phanh khí xả, điều hòa lực phanh theo tải trọng và tùy chọn ABS cho khách hàng có nhu cầu nâng cấp.

Với mức giá bán dự kiến rất cạnh tranh là 485.000.000 VNĐ cho phiên bản xe chassis, Vinamotor K6 lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng với 14 đơn đặt hàng đã được đặt cọc trực tiếp ngay tại buổi lễ khai trương. Theo phát biểu của Lãnh đạo Vinamotor, với sản phẩm mới này, Vinamotor kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh 30 – 40% thị phần của dòng xe tải phân khúc 5 – 6 tấn trong thời gian tới.

HOTLINE KINH DOANH 096 116 2255

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

GALLERY

VIẾT NHẬN XÉT